top of page
  • Writer's pictureManushya Foundation

✊#YouthPowerDemocracy ขอเชิญร่วมฟัง X Space หัวข้อ “เข้าสู่ 6 เดือนภายใต้รัฐบาลใหม่…ความหวังด้านประชาธิปไตยและสิทธิมนุษยชนในไทยเป็นอย่างไรบ้าง?



🇹🇭เนื่องในโอกาสเข้าสู่เดือนที่ 6 ของการทำงานภายใต้การบริหารงานของรัฐบาลซึ่งนำโดย นาย ‘เศรษฐา ทวีสิน’ คิดว่าการดำเนินงานของรัฐบาลปัจจุบันไปถึงไหน และเป็นอย่างไรบ้าง? ซึ่งมูลนิธิมานุษยะเชื่อว่าการทำงานและการสนทนาร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพถือเป็นสิ่งสำคัญที่จะนำไปสู่ความก้าวหน้าอย่างแท้จริงในระดับประเทศ ซึ่งจะสามารถเกิดขึ้นได้เมื่อเกิดการแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นเกี่ยวกับความก้าวหน้าและความท้าทายที่รัฐบาลกำลังเผชิญอยู่ในมุมมองที่แตกต่างกัน เพื่อให้เกิดโอกาสในการพัฒนาเพื่อนำไปสู่สถานการณ์ประชาธิปไตยและสิทธิมนุษยชนในประเทศไทยในทิศทางที่ดีขึ้น 


🎙️ทางมูลนิธิมานุษยะมูลนิธิมานุษยะขอเชิญชวนทุกคนเข้าร่วมฟัง Space ทาง Twitter (X) ของมานุษยะ (@ManushyaFdn) เพื่อรับฟังความคิดเห็นจาก คุณธัญวัจน์ กมลวงศ์วัฒน์ ตัวแทนจากพรรคก้าวไกล และนักเคลื่อนไหว/นักกิจกรรมทางการเมือง โดยเราเชื่อว่า การสนทนาครั้งนี้จะช่วยส่งเสริมให้เกิดการพูดคุยอย่างสร้างสรรค์ในหัวข้อที่สำคัญต่าง ๆ เกี่ยวกับประชาธิปไตยและสิทธิมนุษยชนในประเทศไทย โดยได้เชิญผู้เข้าร่วมพูดคุยจากหลายบทบาทเพื่อแบ่งปันข้อมูลในมุมมองที่ต่างกัน พร้อมเปิดโอกาสให้แสดงความคิดเห็นและข้อแนะนำเพื่อให้ประเทศไทยสามารถยกระดับการปกป้องสิทธิประชาชนให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง 


📢เป็นส่วนหนึ่งของบทสนทนาได้ที่ Twitter (X) ของมานุษยะ @ManushyaFdn 

📍ร่วมพูดคุยกับตัวแทนจากกลุ่มโมกหลวงริมน้ำ แนวร่วมธรรมศาสตร์ฯ ทะลุวัง และ Young Pride Club 

📍ดำเนินรายการโดย มายด์ ภัสราวลี ธนกิจวิบูลย์ผล

📍วันพุธที่ 31 มกราคม เวลา 19.00 น.


🌟Space นี้เป็นกิจกรรมภายใต้โครงการ #YouthPowerDemocracy ซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อเสริมพลังให้กับนักกิจกรรมเยาวชนที่ขับเคลื่อนเรื่องประชาธิปไตยในไทย เราเชื่อว่าเสียงของเยาวชนสำคัญอย่างยิ่งต่อการมุ่งสู่การเปลี่ยนแปลงเพื่อประชาธิปไตยเต็มใบ และหวังว่าเยาวชนจะเป็นศูนย์กลางของบทสนทนาเรื่องสิทธิมนุษยชน ความเท่าเทียม และความเป็นธรรม 


#WeAreManushyan ♾️ Equal Human Beings


bottom of page